Nội thất phòng ngủ - M14 ~ Nội thất Đức Dương - Nhà Thầu Nội Thất

Nội thất Đức Dương - Nhà Thầu Nội Thất: Nội thất phòng ngủ - M14

Nội thất phòng ngủ - M14

Nội thất phòng ngủ - M14

noi-that-phong-ngu-dep1
Nội thất phòng ngủ sang trọng phong cách Châu Âu
 
Một không gian phòng ngủ với gam màu trắng trang nhã chủ đạo, thiết kế phòng ngủ mang tính cổ điển và khá cầu kì, sang trọng. Với một diện tích phòng ngủ lớn, thiết kế đã đưa rất nhiều mảng trang trí tiêu biểu theo phong cách cổ điển cho phòng ngủ thêm sang trọng. Phòng ngủ có cả lò sưởi màu trắng với những đường nét hoa văn cầu kì uốn lượn theo phong cách cổ điển, Bên trên lò sưởi là bức tranh nhẹ nhàng đồng bộ. Giường ngủ gam màu như mạ vàng rất rang trọng, Nội thất giường ngủ khá cầu kì và cũng sử dụng tông màu trắng chủ đạo.
 
noi-that-phong-ngu-dep2
Không gian phòng ngủ cổ điển với thiết kế sang trọng
 
Không gian phòng ngủ sang trọng và có điểm nhấn hơn bởi màu gỗ tự nhiên lát sàn như làm nổi bật tất cả các vật dụng trang trí. Nội thất phòng ngủ sang trọng và mang những đặc trưng của phong cách cổ điển. Không gian phòng ngủ còn có nơi thư giãn cạnh cửa sổ với hai chiếc sofa đơn gam màu tím nhẹ nhàng, thiết kế cổ điển sang trọng. Ánh sáng tự nhiên trong phòng ngủ được tận dụng qua ô cửa kính lớn tốt cho sức khỏe và mang lại nguồn vượng khí cho phòng ngủ.
 
noi-that-phong-ngu-dep3
Nội thất phòng ngủ phong cách cổ điển
 
Trang trí giường ngủ ấn tượng với cách thức đối xứng, hai bên tab đầu giường thiết kế đơn giản, ấn tượng với gam màu trắng đồng bộ được trang trí thêm đền ngủ, hoa và đặc biệt là hai chiếc gương với hình dáng cầu kì, đường nét uốn lượn , theo phong thủy, trang trí gương trong phòng ngủ là một điều cần phải lưu ý, ở đây nhà thiết kế đã khéo léo biến gương thành một vật trang trí hiệu quả và không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ.
 
Nội thất phòng ngủ - M14 - Nội Thất Đức Dương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.