Những mẫu cửa thiết kế kỳ lạ nhất thế giới ~ Nội thất Đức Dương - Nhà Thầu Nội Thất

Nội thất Đức Dương - Nhà Thầu Nội Thất: Những mẫu cửa thiết kế kỳ lạ nhất thế giới

Những mẫu cửa thiết kế kỳ lạ nhất thế giới


Thiết kế cánh cửa mới lạ và độc đáo nhất

Cửa gỗ hiện đại có rất nhiều sắc thái khác nhau, cũng như thẩm mĩ trên mọi lĩnh vực khác, mẫu mã thiết kế cửa gỗ thay đổi đến chóng mặt. Bàn về góc độ xu hướng, thường thì xu hướng rất hay thay đổi, cái mới thay thế cái cũ, nhưng không phải cái mới nào cũng được đón nhận và cái cũ nào cũng cuốn vào quy luật đào thải. Có những mẫu thiết kế của gỗ của công ty Đức Dương được trưng bày trang trọng vô cùng bền vững, bởi giá trị của nó thể hiện bằng sự yêu thích và tin dùng của khách hàng, cũng có những thiết kế ồn ào và thu hút được sự quan tâm của nhiều người, nhưng không phải ai cũng đủ tự tin để sử dụng chúng và thay đổi cái nhìn về phong cách nội thất của mình.   Với nhiệm vụ của một nhà nghệ sĩ và một doanh nghiệp, công ty Đức Dương dung hòa những yếu tố mang tính mốt và chất lượng đẳng cấp, ngoài những sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn, chúng tôi luôn luôn sáng tạo giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu mã mới nhất theo trào lưu trên thế giới, để chúng ta theo kịp thời đại, nắm bắt được công nghệ sản xuất tiên tiến và những sản phẩm tân tiến nhất. Không thể bắt ép người khác thích một thứ mà họ không thích, phương châm của chúng tôi là sáng tạo không giới hạn để đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, tìm ra mẫu mã, chất liệu phù hợp nhất, hợp với cá tính của từng người…   Nếu bạn yêu thích những mẫu cửa gỗ dưới đây, ắt hẳn cũng có lý do của nó, còn nếu cảm thấy không thích, cũng có thể là một tư liệu tham khảo đa dạng về mẫu mã cho bạn thêm nhiều lựa chọn tốt nhất.
cua-go-laminate
Thiết kế cửa gỗ Laminate với họa tiết ấn tượng.
Với gam màu tím không thường thấy trong thiết kế cửa gỗ, công thêm họa tiết hiện đại hóa, vũ trụ hóa, cánh cửa như thuộc về một thế giới siêu thực nào đó, nhìn vào cánh cửa ta cảm thấy thị giác bị ấn tượng mạnh mẽ, tuy nhiên, chính sự độc đáo và cá tính đấy lại độc, lạ và phù hợp với một số người có cá tính mạnh. Nếu bạn có một phòng riêng, liệu bạn có chọn cánh cửa này cho riêng mình?
cua-go-moi-la-va-doc-dao (2)
Cửa gỗ nhiều hơn cả là để ra vào.
Thoạt nhìn, cánh cửa cứ như một bức tranh nghệ thuật phóng khoáng đang dở và đặt tạm xuống nền nhà, có lẽ mỗi lần nhìn thấy cánh cửa này, bạn không thể lướt qua nó như bình thường mà phải dừng lại chiêm ngưỡng như xem tác phẩm nghệ thuật. Nếu bạn có năng khiếu hội họa, sao không để tác phẩm của mình trở nên đặc biệt hơn bằng cách này nhỉ, còn nếu không, thì bạn cũng có thể biến căn nhà của mình bằng những trang trí sinh động mới lạ này rồi.
cua-go-moi-la-va-doc-dao (3)
Cử gỗ đặc biệt với trang trí độc đáo bằng những hình tròn và đinh tán.

cua-go-moi-la-va-doc-dao (4)
Cánh cửa nốt nhạc cho bé yêu thêm thích thú với căn phòng của mình nào.
cua-go-moi-la-va-doc-dao (5)
Với mẫu cửa như thế này, đảm bảo không gian nhà bạn sẽ cực kì ấn tượng
cua-go-moi-la-va-doc-dao (7)
Cửa gỗ công nghiệp kết hợp tranh kính, vừa hiện đại lại vừa nhẹ nhàng, lãng mạn
cua-go-moi-la-va-doc-dao (8)
Thiết kế cửa gỗ với phần cánh cửa được trang trí vô cùng độc đáo
cua-go-moi-la-va-doc-dao (9)
Thêm một gợi ý hoa văn cho cánh cửa.
 cua-go-moi-la-va-doc-dao (11)Cửa gỗ với kết cấu vật liệu đa dạng và phần vật liệu bề mặt cải tiến, có nhiều mẫu mã giúp cho thiết kế hoàn toàn độc đáo hơn, nếu như bạn yêu thích những mẫu cửa gỗ, hoặc cửa gỗ kết hợp với các loại vật liệu đa dạng khác của công ty Đức Dương, hãy liên hệ với công ty ngay. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ CTY TNHH THIẾT KẾ VÀ TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT ĐỨC DƯƠNG Trụ sở chính : Nhà máy ESC Trung Văn – Từ Liêm – Hà Nội Tel:04.3 553 2719 – 043.553.6816  Fax:04.3553 6817 Hotline: 0906.23.25.28 – Email: info@noithatducduong.com – Website: http://noithatducduong.com
Theo tin tức: Phòng thiết kế cửa gỗ- Cửa gỗ Đức Dương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.