Nội thất phòng ăn đơn giản, cá tính - Nội Thất Đức Dương ~ Nội thất Đức Dương - Nhà Thầu Nội Thất

Nội thất Đức Dương - Nhà Thầu Nội Thất: Nội thất phòng ăn đơn giản, cá tính - Nội Thất Đức Dương

Nội thất phòng ăn đơn giản, cá tính - Nội Thất Đức Dương

Trong căn hộ có diện tích vừa phải dành cho cặp vợ chồng, cả hai vợ chồng đều yêu thích gam màu đen trắng hiện đại và yêu cầu một phong cách trang trí nội thất đơn giản nhưng phải toát lên được vẻ sang trọng, hiện đại. Do đó, công ty Đức nội thất Đức Dương giới thiệu đến các bạn mẫu phòng ăn này, có thể phù hợp với rất nhiều không gian vừa của bạn.
Nội thất phòng ăn được thiết kế gọn gàng và ngăn nắp. Do diện tích sử dụng của nội thất nhà ăn, nhà bếp có giới hạn vì vậy các chuyên gia thiết kế nội thất phòng ăn của căn hộ chung cư đã sử dụng phong cách thiết kế gọn gàng, tối ưu nhất cho không gian nội thất phòng ăn. Nội thất phòng ăn được trang trí với nhiều gam màu sắc khác nhau, những tác phẩm hội họa và vật dụng trang trí được lựa chọn cẩn thận nhằm tạo ra một không gian nội thất phòng ăn ấm cùng, sinh động, tạo cảm hứng tươi mới cho chủ nhân và toàn bộ thành viên trong gia đình.
noi-that-phong-an-ca-tinh
nội thất phòng ăn đơn giản, cá tính với gam màu trung tính
Phòng ăn có được thiết kế liền kề với phòng khách, những chiếc ghế ăn lựa chọn khá đặc biệt nhằm thể hiện cá tính của gia chủ, gam màu đen được nhấn mạnh giúp không gian nổi bật.
noi-that-phong-an-ca-tinh1
KHông gan phòng ăn trang trí đơn giản nhưng thông thoáng, thoải mái
Đèn phòng ăn cũng được lựa chọn kĩ càng với thiết kế bộ ba cực kì đơn giản, xinh xắn, vừa có tác dụng chiếu sáng vừa giúp ngăn chia và định hình không gian hiệu quả.
noi-that-phong-an-ca-tinh2
Không gian phòng ăn thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng
noi-that-phong-an-ca-tinh3
NỘi thất phòng khách và phòng ăn liền kề nhưng vẫn đảm bảo lưu thông
Không gian phòng ăn được thiết kế liền kề với phòng khách nhưng vẫn có sự thông thoáng nhất định cho lối lưu thông, ánh sáng tự nhiên được tận dụng còn giúp cho phòng ăn có ánh sáng chan hòa. Đây thực sự là một thiết kế thông minh và hiệu quả cho căn nhà có chiều dài dài hơn chiều rộng đáng kể và đảm bảo được tiện nghi cũng như sự sang trọng, cá tính cần có.

Nội thất phòng ăn đơn giản, cá tính - Nội Thất Đức Dương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.