Cửa gỗ veneer – M19 ~ Nội thất Đức Dương - Nhà Thầu Nội Thất

Nội thất Đức Dương - Nhà Thầu Nội Thất: Cửa gỗ veneer – M19

Cửa gỗ veneer – M19


Cửa gỗ veneer – M19

Cửa gỗ veneer mới xuất hiện và trở nên phổ biến trên thị trường Việt Nam nhưng đã trở thành một cơn sốt trong sản xuất đồ nội thất. Những sản phẩm trên thị trường thường không thể đánh giá được ưu điểm nổi bật của veneer, một phần là do sản phẩm đã lấy mẫu mã đẹp của veneer để tạo nên chất lượng bề ngoài, còn phần cốt gỗ và mép keo dán, kĩ thuật sản xuất gỗ veneer hoàn toàn không đảm bảo được chất lượng. Tuy nhiên, ở công ty Đức Dương, cửa gỗ veneer vẫn là một trong những thế mạnh của công ty. bởi vì chất lượng đã được kiểm chứng. Với quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn Châu Âu, sản phẩm của gỗ của chúng tôi đạt đến độ hoàn hảo cả về chất lượng lẫn hình thức.
cua-go-veneer
Cửa gỗ veneer hiện đại
Cửa gỗ veneer sồi sơn PU hoàn thiện có gam màu nâu nhẹ nhàng, gam màu này khá dễ dàng tạo sự đồng bộ kết hợp với những sản phẩm nội thất khác. Cửa gỗ được thiết kế thẳng đường nét hiện đại, điểm nhấn là những ô cửa màu trắng( Có thể sử dụng vật liệu gỗ công nghiệp sơn trắng, kính , hoặc để rỗng nếu muốn ấn tượng hơn. Thiết kế những ô khác vật liệu đan xen sinh động, bề mặt sản phẩm được xử lí tinh xảo.
cua-go-veneer-soi
Cửa gỗ veneer sồi thiết kế độc đáo
Cửa gỗ veneer sồi có màu sắc gỗ tự nhiên khá hiện đại. Sản phẩm có kiểu dáng đẹp mặt, thiết kế tạo được điểm nhấn, cửa gỗ veneer sồi có bề mặt đẹp vì vân veneer sồi được lựa chọn từ những khối gỗ tốt nhất. cửa gỗ có thể ứng dụng làm cửa đi chính, cửa thông phòng cho không gian nhà ở, chung cư… Nếu bạn yêu thích mầu thiết kế của chúng tôi, hãy liên hệ với công ty Đức Dương để được tư vấn. CTY TNHH THIẾT KẾ VÀ TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT ĐỨC DƯƠNG Trụ sở chính : Nhà máy ESC Trung Văn – Từ Liêm – Hà Nội Tel:04.3 553 2719 – 043.553.6816  Fax:04.3553 6817 Hotline: 0906.23.25.28 – Email: info@noithatducduong.com – Website: http://noithatducduong.com
 Theo sản phẩm: Cửa gỗ Đức Dương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.