Mang thiên nhiên vào trong phòng ngủ ~ Nội thất Đức Dương - Nhà Thầu Nội Thất

Nội thất Đức Dương - Nhà Thầu Nội Thất: Mang thiên nhiên vào trong phòng ngủ

Mang thiên nhiên vào trong phòng ngủ

Nội thất phòng ngủ đẹp, bài trí gần gũi với thiên nhiên, tốt cho sức khỏe

Xu hướng hiện đại được ưa chuộng trong những năm gần đây là xu hướng " nội thất xanh". Tuy nhiên, có quá nhiều người đã hiểu sai về "xanh" và gắn mác cho bất cứ không gian nào có nhiều cây cối là " không gian xanh" .Dường như, càng ngày, có nhiều thiết kế biện hộ cho sự lười biếng, thiếu sáng tạo cho mình bằng một xu hướng dễ dàng thõa mãn. Cứ chỗ nào phù hợp là đặt cây vào, và cây nhiều thì " xanh nhiều" . Tuy nhiên, một kiến trúc sư nổi tiếng đã từng gây chấn động khi phát biểu rằng: " xanh , không có bất kì ý nghĩa nào với tôi". Đúng vậy, không phải xanh là tốt cho sức khỏe, là một xu hướng nên học hỏi. Cái cốt lõi ở đây là thiết kế vì con người, lấy lợi ích của con người làm trọng tâm. Với một không gian đúng nghĩa như vậy, đôi khi chỉ cần 1 màu xanh thoáng qua, đơn giản chỉ là tạo được không gian tốt, không khí tốt, tận dụng ánh sáng , gió tự nhiên thay thế điện, vật dụng nội thất gần gũi, thân thiện...
Đặc biệt với nội thất chung cư, biệt thự, phòng ngủ thường ít được hưởng ánh sáng tự nhiên, nếu ta đưa cây xanh vào, sẽ rất ảnh hưởng đến sức khỏe, chính vì vậy ,thiết kế cần phải căn cứ vào điều kiện thực tế để đưa ra xu hướng nội thất tối ưu nhất, không phải vì mục đích tạo ra không gian xanh, được ca ngợi mà lấp liếm đi sự thiếu hiểu biết, thiếu sáng tạo của mình để đặt cây vô tội vạ vào kiến trúc, nội thất.
Không gian phòng ngủ là một nơi khá quan trọng trong căn nhà, con người dành 1/3 cuộc đời để ngủ, có thể thấy, giấc ngủ là vô cùng quan trọng. Thiết kế nội thất phòng ngủ không chỉ đẹp mà cần phải phục vụ được nhu cầu của con người, chăm sóc giấc ngủ của chủ nhân. Thiết kế phòng ngủ hợp phong thủy cũng là điều cần thiết. Với phòng ngủ, cần lưu ý những vấn đề cấm kị, để không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ con người.
Những mẫu thiết kế phòng ngủ dưới đây là một ví dụ. Thiết kế đã thực sự đem lại lợi ích cho giấc ngủ, cho sức khỏe con người.
noi-that-phong-ngu-than-thien-gan-gui
Không gian phòng ngủ thoáng đãng, cây xanh điểm xuyết ấn tượng cho không gian thêm thư giãn.
noi-that-phong-ngu-than-thien-gan-gui1
Phòng ngủ tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, thiết kế tiện nghi mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
noi-that-phong-ngu-than-thien-gan-gui2
Không gian phòng ngủ với thiết kế hiện đại, đơn giản nhưng tiện nghi, giường ngủ cao cấp mang lại cảm giác thoải mái. Khoảng không gian xanh với ban công, nắng, gió và cây xanh cho phòng ngủ thực sự thư giãn.
noi-that-phong-ngu-than-thien-gan-gui3
Thiết kế phòng ngủ công năng với giường ngủ tích hợp sofa, bàn làm việc xinh xắn kết hợp tủ đựng đồ. Thiết kế thông minh và những trang trí đáng yêu cho không gian thêm sinh động,
noi-that-phong-ngu-than-thien-gan-gui4
Không gian phòng ngủ với nội thất gỗ công nghiệp thân thiện với môi trường, bề mặt gỗ gần gũi, thân thiện. Không gian hoàn hảo hơn với ánh sáng tự nhiên và cây xanh trang trí.
noi-that-phong-ngu-than-thien-gan-gui5
Thiết kế phòng ngủ mang chủ đề thiên nhiên với gam màu xanh dương của nước kết hợp với nội thất bằng gỗ thân thiện. Những giọt nước cách điệu cỡ lớn dùng để trang trí. Ánh sáng tự nhiên chan hòa cho không gian phòng ngủ nguồn không khí tốt.
noi-that-phong-ngu-than-thien-gan-gui6JPG
Thiết kế không gian thoáng đãng, tiện nghi, những chi tiết đường nét được chăm chút tỉ mỉ, chỉ cần điểm lọ hoa trang trí, không gian thực sự gần gũi hơn.
Xu hướng đô thị hóa, hiện đại hóa khiến thiên nhiên bị ảnh hưởng và chịu sự tàn phá nặng nề, con người ngày càng muốn níu thiên nhiên vào gần hơn không gian sống của mình để bù đắp những thiếu hụt, tuy nhiên, để trang trí nội thất hợp với phong thủy, cần có kiến thức chuyên môn. Nếu bạn băn khoăn trong quá trình trang trí nhà mình, hãy liên hệ với công ty nội thất Đức Dương để được tư vấn.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
CTY TNHH THIẾT KẾ VÀ TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT ĐỨC DƯƠNG
Trụ sở chính : Nhà máy ESC Trung Văn - Từ Liêm - Hà Nội
Tel:04.3 553 2719 - 043.553.6816 Fax:04.3553 6817
Hotline: 0906.23.25.28 - Email: info@noithatducduong.com - Website: http://noithatducduong.com
 
 
Bài viết: Mang thiên nhiên vào trong phòng ngủ - Nội Thất Đức Dương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.