Cửa gỗ Laminate - M20 ~ Nội thất Đức Dương - Nhà Thầu Nội Thất

Nội thất Đức Dương - Nhà Thầu Nội Thất: Cửa gỗ Laminate - M20

Cửa gỗ Laminate - M20

Cửa gỗ Laminate - M20

Có thể nói vật liệu mới này đã mở ra một cánh cửa sáng tạo mê hoặc và đáng kinh ngạc trong lĩnh vực trang trí nội, ngoại thất. Laminate là vật liệu thông minh và đáp ứng được nhu cầu lớn về mẫu mã trong thời buổi hiện đại. Tấm phủ bề mặt Laminate vân gỗ rất đa dạng về mẫu mã, có thể còn đa dạng hơn hàng nghìn mẫu gỗ tự nhiên trên thực tế, bởi vì tính năng sáng tạo không giới hạn của vật liệu này, từ một mẫu vân , chúng ta có vô vàn màu sắc của laminate, những dạng vân to , nhỏ, chìm nổi được thiết kế dựa trên nhu cầu thẩm mĩ của từng không gian, từng vật dụng. Có thể dùng laminate vân gỗ làm tấm phủ bề mặt cho tủ bếp hiện đại, hoặc làm cửa gỗ , làm đồ nội thất văn phòng, nhà hàng, khách sạn…vv. Ngoài vân gỗ, Laminate còn có rất nhều bộ sưu tập khác nhau.
Những mẫu bề mặt Lamiante khác nhau lại cho một cánh cửa có họa tiết, màu sắc khác nhau, chính từ sự đa dạng của vật liệu mà ngành công nghiệp sản xuất cửa gỗ Laminate ngày càng phát triển và được khách hàng yêu thích.
cửa gỗ Lamiante
Mẫu cửa gỗ Laminate và cửa gỗ kính.
Thiết kế cửa gỗ Laminate hiện đại thường phẳng thẳng bởi tính chất tỉ mỉ và tinh tế ở bề mặt vật liệu, kiểu dáng hiện đại cho ta sự phô diễn tối ưu những đường nét tuyệt diệu ấy. Với thiết kế mảng ghép Laminate đầy ngẫu hứng và đầy cảm hứng, cửa gỗ Laminate mang một màu sắc mới, một cái nhìn đa chiều và sinh động khiến cánh cửa trở nên thu hút hơn rất nhiều. Để sản xuất được cánh cửa Laminate như thế này, đòi hỏi công nghệ sản xuất tiên tiến, một kĩ năng ghép tấm phủ bề mặt tinh xảo. Nếu bạn yêu thích mẫu sản phẩm, hãy đến công ty Đức Dương để được trải nghiệm tận mắt về quy trình sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực nội thất.
 
CTY TNHH THIẾT KẾ VÀ TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT ĐỨC DƯƠNG
Trụ sở chính : Nhà máy ESC Trung Văn – Từ Liêm – Hà Nội Tel:04.3 553 2719 – 043.553.6816  Fax:04.3553 6817 Hotline: 0906.23.25.28 – Email: info@noithatducduong.com – Website: http://noithatducduong.com
Theo sản phẩm: Cửa gỗ Đức Dương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.