Cửa gỗ Laminate – M17 ~ Nội thất Đức Dương - Nhà Thầu Nội Thất

Nội thất Đức Dương - Nhà Thầu Nội Thất: Cửa gỗ Laminate – M17

Cửa gỗ Laminate – M17

Cửa gỗ Laminate - M17

Cửa gỗ phong cách hiện đại được tôn vinh vẻ đẹp nhờ vật liệu bề mặt vô cùng tinh tế, nhiều mẫu mã, hoạt tiết sắc nét. Một trong những vật liệu bề mặt được ưa chuộng của cửa gỗ là Laminate , Laminate càng ngày được cải tiến mạnh mẽ và có nhiều ưu điểm vượt trội. Cửa gỗ Laminate thường được thiết kế phẳng thẳng để bề mặt Laminate  được rõ nét nhất. Tuy nhiên, một số mầu cửa gỗ Laminate kết hợp vật liệu vẫn mang lại ấn tượng về bề mặt đẹp đẽ và chất lượng cao.
cua-go-laminate (1)
Cửa gỗ Laminate kết hợp họa tiết hoa văn.
Cửa gỗ Laminate màu sắc độc đáo, không phải gam màu gỗ tự nhiên, màu ghi ánh nâu rất được ưa chuộng trong thiết kế nội thất phương Tây. Cánh cửa Laminate thiết kế đặc biệt với kiểu dáng nhưng được kết hợp với hai tấm kính màu hoa văn màu trung tính vô cùng hài hòa. Nẹp cửa gỗ tự nhiên ghép thanh phủ Laminate đồng bộ tạo nên vẻ thanh lịch cho cửa gỗ. Đây là một thiết kế độc đáo, vừa mang vẻ xinh xắn lãng mạn, lại toát lên sự sang trọng, thanh lịch.
cua-go-laminate (2)
Thiết kế cửa gỗ đặc biệt tạo điểm nhấn trong không gian nội thất.
Cửa gỗ Lamiante thiết kế độc và đẹp dễ dàng ứng dụng làm cửa đi chính, cửa thông phòng tron không gian nội thất hiện đại, thậm chí là cổ điển của căn hộ chung cư, biệt thự.
Cửa gỗ Laminate kết hợp kính có giá thành tương xứng với chất lượng sản phẩm. Khách hàng có thể yên tâm cả về mẫu mã tinh xảo cũng như chất lượng. Với gam màu đặc biệt này, nếu vật liệu không đảm bảo tính đồng bộ sẽ khiến cửa có cảm giác cũ và kém sang, nhưng ưu điểm của vật liệu Laminate lại vô cùng đều màu, vân gỗ rõ nét sang trọng. Cửa gỗ có độ bền cao do cốt gỗ được xử lí bằng công nghệ hiện đại, cửa có thể chống lại vi khuẩn và hóa chất gây hại, độ bền cao, chống chịu lực, chống va đập tốt.
Đây là một thiết kế cửa gỗ cao cấp nhưng có giá thành hợp lí, được nhiều khách hàng yêu thích tin dùng. Nếu bạn muốn sỡ hữu những sản phẩm tốt nhất, hãy liên hệ với công ty Đức Dương để được tư vấn thiết kế Cửa gỗ Laminate .
 
Theo sản phẩm: Cửa Gỗ Đức Dương- Đức Dương Group

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.