Nội thất trẻ trong căn hộ nhiều người mơ ước ~ Nội thất Đức Dương - Nhà Thầu Nội Thất

Nội thất Đức Dương - Nhà Thầu Nội Thất: Nội thất trẻ trong căn hộ nhiều người mơ ước

Nội thất trẻ trong căn hộ nhiều người mơ ước


Nội thất căn hộ hiện đại

Tọa lạc trong một khu dân cư mới, căn hộ này là tổ ấm của một gia đình còn khá trẻ. Ở đây, màu sắc là yếu tố mà người thiết kế đã vận dụng để cùng với chủ nhân, làm nên tinh thần trẻ trung, tươi mới của căn hộ.
noi-that-can-ho-dep
Từ bàn ăn nhìn ra phòng khách
Ở không gian sinh hoạt chung( phòng khách, bếp, và bàn ăn) , trắng là màu của tường, sàn trần cũng như nhiều đồ đạc nội thất như kệ ti vi, bộ bàn ăn, hệ tủ bếp. Trên cái phông trắng ấy, những màu nóng ấm được sử dụng để làm nổi bật không gian sống, màu cam của bộ sofa đặt trên tấm thảm phòng khách có họa tiết đan xen vàng – nâu, tường nội thất phòng khách dán giấy màu nâu nhẹ, treo bức tranh hoa nâu –  trắng ton – sur – ton. Để giảm bớt ánh sáng vào phòng khách khi cần là một rèm cửa màu be, làm rực rỡ cho gian bếp là màu vàng tươi của mảng vách kính. Trên bàn ăn – điểm kết nối giữa gian bếp và phòng khách – những tấm lót có đủ màu sắc của cả hai không gian ấy.
noi-that-can-ho-dep1
Nội thất phòng ngủ hiện đại
Căn hộ rộng 115m2, với ba phòng ngủ nhưng diện tích mỗi phòng hơi hẹp, nếu mỗi phòng có một tủ quần áo thì sẽ rất chật chội, trong khi chủ nhân cũng không cần dùng cả ba nên người thiết kế đã biến phòng ngủ thành phòng chứa đồ và phòng thay đồ, để hai phòng còn lại có diện tích rộng rãi hơn. Màu vàng của gian bếp được lặp lại trong phòng ngủ trẻ em. Phòng ngủ chính có màu đỏ sẫm và màu nâu ấm cúng. Nếu như màu sắc là ý tưởng chính trong thiết kế thì việc lựa chọn vật liệu cũng phát huy hiệu quả của màu sắc. sàn gạch men bóng kính, tủ kệ gỗ công nghiệp phủ Agrylic, mảng vách kính ở bếp và kính tráng thủy lực ở bàn ăn…Độ sáng, độ bóng của các vật liệu ấy khiến căn hộ trở nên lung linh, sang trọng hơn.
 Theo: Cửa gỗ Đức Dương- Đức Dương Group

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.