Top-Những mẫu phòng ăn hiện đại và tươi trẻ ~ Nội thất Đức Dương - Nhà Thầu Nội Thất

Nội thất Đức Dương - Nhà Thầu Nội Thất: Top-Những mẫu phòng ăn hiện đại và tươi trẻ

Top-Những mẫu phòng ăn hiện đại và tươi trẻ

Nội thất phòng ăn hiện đại

Không gian phòng ăn luôn luôn được các bà nội trợ chăm chút từng chi tiết bởi vì phòng ăn là nơi diễn ra những bữa cơm gia đình ấm cúng, chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Phòng ăn được trang trí thân thiện, gần gũi phù hợp với người Việt Nam hơn là những phòng ăn nội thất bóng bẩy, xa hoa. Thiết kế phòng ăn hiện đại đã được đầu tư không gian riêng rẽ so với bếp và phòng khách, với những gia đình ít người, để phòng ăn vừa đơn giản, hiện đại mà vừa toát lên sự tươi trẻ, sinh động thì cần phải có sự tinh tế trong thiết kế.
Có rất nhiều phong cách thiết kế phòng ăn đẹp, bạn có thể tham khảo top- những mẫu phòng ăn dưới đây.
noi-that-phong-an-dep
Nội thất phòng ăn hiện đại với thiết kế khá trẻ trung.
Không gian phòng ăn thoải mái, tươi trẻ với bộ bàn ăn bằng gỗ thân thiện. Thiết kế khá trẻ trung với mẫu mã mới độc đáo, màu sắc tươi sáng, cách kết hợp màu tím nhẹ nhàng ở đệm ngồi khá đẹp mắt. Phòng ăn thoáng đãng hơn với kiểu ghế ngồi lưng tựa đơn giản không quá cầu kì này. Trang trí trên bàn ăn sinh động, vui mắt với hoa, cây. Đèn treo cũng mang phong cách mộc gần gũi nhưng khá độc đáo. Trang trí tường phòng ăn trẻ trung với kệ gỗ đa năng màu trắng hiện đại. Không gian phòng ăn tận dụng được ánh sáng tự nhiên chan hòa.
noi-that-phong-an-dep-nhat
Thiết kế nội thất phòng ăn hiện đại với hai phong cách pha trộn.
Sự kết hợp giữa sang trọng, cá tính và chất thô mộc tạo nên không gian phòng ăn này, thiết kế đơn giản với những đường nét phẳng thẳng, đường nét thể hiện rõ nhờ những thanh gỗ sơn màu trang trí, kết cấu kiến trúc đặc biệt cho phòng ăn trở nên thoáng đãng và độc đáo hơn. Phòng ăn được đặt liền kề bếp nên rộng rãi, bếp hiện đại sang trọng với gam màu đen và kim loại, bên cạnh đó là bàn ăn đơn giản, phẳng thẳng gỗ công nghiệp phủ veneer. Ghế ăn đặc biệt trong suốt, thiết kế vừa mang tính hiện đại Châu Âu, vừa hơi hướng cổ điển với lưng tựa tròn. Tuy bộ bàn ăn trái ngược phong cách nhưng thể hiện sự đa dạng trong sự kết hợp .
noi-that-phong-an-hien-dai-tuoi-tre
Không gian phòng ăn tươi trẻ.
Thiết kế nhiều màu sắc và khá tinh tế trong việc tạo điểm nhấn .Màu sắc khác nhau ở 8 chiếc ghế được liên kết với những họa tiết tranh vẽ, ảnh chụp xunh quanh cho sự rực rỡ không bị chói , không lạc lõng. Thiết kế vật dụng nội thất hiện đại, tiết kiệm diện tích, trang trí đơn giản, độc đáo cho sự tươi mát, tràn ngập làm ta có cảm giác rất thoải mái khi ở trong không gian này.
noi-that-phong-an-hien-dai-tuoi-tre1
Phòng ăn đơn giản bên cạnh cửa sổ .
Bàn ăn dành cho căn hộ ít người với bộ bàn ăn nhỏ gọn, thiết kế đồng bộ và hiện đại, gam màu trắng tạo sắc trẻ giữa những gam màu ghi của tường và tủ bếp .Trang trí bàn ăn với hoa tươi màu sắc nội bật sinh động. Hai chiếc đèn treo hiện đại thể hiện sự đơn giản nhưng tinh tế trong trang trí. Không gian xinh xắn với ghế ngồi cạnh cửa sổ và những chậu hoa bé xinh, bất cứ ai cũng yêu thích khoảng không gian xinh xắn này.
noi-that-phong-an-tuoi-sang
Nội thất phòng ăn hiện đại với gam màu trắng.
Bộ bàn ăn là những thiết kế mới nhất trong xu hướng nội thất hiện đại trên thế giới, thiết kế sử dụng vật liệu composite dễ dàng tạo nên những đường nét uốn lượn đẹp mắt, đồng bộ. Gam màu trắng ở cả không gian giúp ta có cảm giác rộng rãi hơn, sạch sẽ và ngăn ngắp hơn. Bàn ăn đặt cạnh tủ bếp với thiết kế phẳng thẳng dường như tạo nên hai phong cách khác nhau về đường nét, nhưng màu sắc vẫn đảm bảo tính đồng bộ.
Nếu bạn muốn sỡ hữu những sản phẩm nội thất đẹp nhất của Công ty Đức Dương, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
CTY TNHH THIẾT KẾ VÀ TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT ĐỨC DƯƠNG
Trụ sở chính : Nhà máy ESC Trung Văn - Từ Liêm - Hà Nội
Tel:04.3 553 2719 - 043.553.6816  Fax:04.3553 6817
Hotline: 0906.23.25.28 - Email: info@noithatducduong.com - Website: http://noithatducduong.com
 Theo: Cửa gỗ Đức Dương- Đức Dương Group

 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.