Những mẫu bàn ăn đẹp sang trọng nhất ~ Nội thất Đức Dương - Nhà Thầu Nội Thất

Nội thất Đức Dương - Nhà Thầu Nội Thất: Những mẫu bàn ăn đẹp sang trọng nhất

Những mẫu bàn ăn đẹp sang trọng nhất

Nội thất phòng ăn sang trọng
Khi thiết kế nội thất phòng ăn, điều đầu tiên cần lưu ý là cách bố trí không gian làm sao để hợp lí, màu sắc giữa các vật dụng nội thất phải ăn nhập với nhau và dễ dàng phối hợp với các vật dụng trong bếp để không gian phòng ăn trở nên hoàn hảo.
Ngày nay, việc thiết kế phòng ăn trở nên cần thiết đối với mỗi gia đình, từ những không gian phòng ăn được tích hợp trong bếp, hoặc ăn ở phòng khách, những bữa cơm trong gia đình cần được chú trọng đặt ở vị trí thoáng đãng, phù hợp với không khí xum họp của gia đình và mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Một điều dễ thấy là căn bếp luôn luôn gắn liền với hình ảnh những bà nội trợ, một căn bếp ấm cúng, đẹp đẽ cũng mang lại cảm hứng yêu nấu ăn cho người phụ nữ và cảm giác yêu không khí trong bữa ăn gia đình đối với các thành viên khác.
Thiết kế nội thất phòng bếp đòi hỏi phải hiểu rõ về các thiết bị cần dùng trong nhà bếp như tủ bếp, bàn ăn, các thiết bị cần dùng khi nấu ăn... sắp xếp và đặt những thiết bị bếp đó một cách khoa học, tạo thành một dây chuyền khép kín quanh khu bếp. Nếu làm tốt những điều trên không những tiết kiệm được chi phí phát sinh, tạo không gian bếp hiện đại và rộng hơn.
nhung-mau-ban-an-khien-ban-say-me
Mẫu thiết kế phòng ăn sang trọng và đẳng cấp. Không gian phòng ăn mang phong cách ý với lối thiết kế chú trọng đến sự tinh tế và tỉ mỉ trong từng chi tiết.
nhung-mau-ban-an-khien-ban-say-me1
Nội thất phòng ăn sang trọng, tinh tế
Không gian phòng ăn thoáng đãng và bài trí vô cùng ấn tượng. Bộ bàn đặt trang trọng trên tấm thảm màu trung tính họa tiết hình học là nhân vật chính của không gian phòng ăn. Thiết kế bàn vô cùng độc đáo với hai chân cong gắn với nhau tạo hình thang cong . Gam màu nâu trầm của gỗ hiện đại kết hợp với đường nét uyển chuyển cho bàn ăn một vẻ đẹp sang trọng.

nhung-mau-ban-an-khien-ban-say-me2
Nội thất ấn tượng của phòng ăn.
Gam màu của phòng ăn khá ấn tượng, vừa nhẹ nhàng lại vừa thanh thoát. gỗ veneer là điểm nhấn trên những đường cong của đồ nội thất, lưng lựa ghế, chân bàn ăn...vẻ đẹp vô cùng cuốn hút. Phần bọc đềm ghế khá độc đáo khi bao trùm một nửa lưng tựa màu trắng nổi bật trên nền gỗ. những vật dụng trang trí tập trung và hiệu quả, đèn chùm là một trong những thiết kế vô cùng độc đáo.
nhung-mau-ban-an-khien-ban-say-me3
Gam màu vàng ấm cúng và không khí vương giả của phòng ăn hơi hướng cổ điển
nhung-mau-ban-an-khien-ban-say-me11
Thiết kế nội thất phòng ăn điểm nhấn nổi bật là bộ bàn ghế ăn.
thiet-ke-ban-an-hien-dai
Thiết kế ghế ăn hiện đại nhưng sang trọng theo tinh thần cổ điển, đường nét tinh tế.
Nếu bạn có biết đến phong cách nội thất ý, hoặc chưa từng biết đến, thì đều có cảm nhận đặc biệt đối với những không gian phòng ăn này. Vẻ đẹp của nó dễ dàng khiến con người ta say mê và ngắm nghía không chán. Bạn có muốn sỡ hữu nó, hãy liên hệ với công ty Đức Dương ngay.
Theo: Phòng tư vấn thiết kế- Cửa gỗ Đức Dương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.