Nội thất phòng khách gia đình vô cùng ấn tượng ~ Nội thất Đức Dương - Nhà Thầu Nội Thất

Nội thất Đức Dương - Nhà Thầu Nội Thất: Nội thất phòng khách gia đình vô cùng ấn tượng

Nội thất phòng khách gia đình vô cùng ấn tượng

Bạn đang băn khoăn không biết phải trang trí phòng khách của nhà mình như thế nào, đặc biệt khi có quá nhiều đồ cần sắp xếp trưng bày, bạn không thể sắp đặt một phòng khách đơn giản, tối giản theo phong cách hiện đại bởi vì có quá nhiều vật dụng cần thiết, hay những cuốn sách yêu thích bạn muốn trưng bày chúng trong phòng khách, vậy thì giải pháp cho nội thất gia đình bạn là những giá kệ cỡ lớn, vừa có thể trưng bày sách trở thành một vật dụng trang trí, vừa có thể lưu trữ rất nhiều vật dụng khác.
noi-that-phong-khach-an-tuong-vơi-gia-sach (4)
Nội thất phòng đọc với giá sách kích thước lớn.
Không gian nhà bạn sẽ trở nên gọn gàng và ấn tượng hơn rất nhiều nếu có một phòng đọc vô cùng tuyệt vời như thế này, Một giá sách sát tường với rất nhiều loại sách, những ngăn kệ vuông vắn, đồng màu cho cảm giác gọn gàng, ngăn nắp dù sắp xếp đa dạng loại sách và vật dụng khác nhau. Một chiếc tủ có cánh đóng mở tích hợp trong kệ có thể lưu trữ những vật dụng gia đình cần thiết và giúp ta nhanh chóng sắp xếp cũng như tìm ra chúng. với một ô cửa kính nhìn ra ngoài trời với thiên nhiên xanh mát, một thư viện bé xinh đặt ở nơi lí tưởng như thế này sẽ là chốn yêu thích của cả gia đình bạn.
noi-that-phong-khach-an-tuong-vơi-gia-sach (7)
Không gian phòng khách thoáng đãng hơn nhờ kệ đa năng.
Kệ sách gỗ công nghiệp sơn màu trắng bao gồm cả ngăn kệ ti-vi, ngăn đựng sách, đồ trang trí và cả ngăn kéo đựng đồ với cánh cửa  tủ veneer óc chó nổi bật trên nền kệ màu trắng. Giá sách là một kho chứa đồ và trưng bày hoàn hảo, giúp tiết kiệm diện tích cho nhà chật và giải pháp ngăn nắp cho nội thất gia đình. Phòng khách thoáng đãng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên quả thực thư giãn và thu hút.
noi-that-phong-khach-an-tuong-vơi-gia-sach (9)
Không gian phòng khách nổi bật với gam màu đối lập trung tính hoàn hảo, màu vàng be với màu ghi đen tạo nên điểm nhấn hoàn hảo. Tủ có kích thước lớn tích hợp cả kệ ti vi và cánh tủ ray trượt có thể lưu trữ tối đa vật dụng gia đình. Thiết kế hiện đại và cá tính.
noi-that-phong-khach-an-tuong-vơi-gia-sach (11)
Nội thất thoáng đãng và hiện đại với gam màu trung tính nhẹ nhàng, không gian bố cục hoàn hảo, rộng rãi và hợp lí. Hệ tủ lớn là điểm nhấn chính trong trang trí nội thất gia đình.
noi-that-phong-khach-an-tuong-vơi-gia-sach (12)
Không gian phòng khách đồng bộ trong thiết kế, hiện đại trong sử dụng màu sắc và vật liệu.
noi-that-phong-khach-an-tuong-vơi-gia-sach (14)
Bạn có thấy thực sự ấn tượng với gian phòng cá tính này không. Một phong cách vừa trang nhã, thanh lịch lại mang tính nghệ thuật cao.
noi-that-phong-khach-an-tuong-vơi-gia-sach (16)
Chiếc tủ có lẽ gây ấn tượng thị giác mạnh mẽ đến nỗi khiến ta cứ chăm chú ngắm nhìn nó không rời mắt, từ gam màu cho đến thiết kế và màu sắc đều hài hòa và hoàn hảo với không gian xung quanh.
Thiết kế nội thất gia đình đòi hỏi một tâm huyết sáng tạo vô cùng lớn, để không gian chung thõa mãn được nhu cầu và sở thích của đa số thành viên trong gia đình, đồng thời để lại ấn tượng sâu sắc cho khách đến thăm. Một không gian phòng khách ấm cúng không chỉ đẹp mà cần phải gắn kết được tình cảm của con người. Hãy để phòng khách gia đình bạn là nơi níu chân bạn bằng sợi dây yêu thương gia đình.
Để sỡ hữu những mẫu thiết kế nội thất đẹp nhất, hãy liên hệ với công ty Đức Dương để được tư vấn.
Mọi chi tiết liên hệ:
CTY TNHH THIẾT KẾ VÀ TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT ĐỨC DƯƠNG
Trụ sở chính : Nhà máy ESC Trung Văn - Từ Liêm - Hà Nội
Tel:04.3 553 2719 - 043.553.6816 Fax:04.3553 6817
Hotline: 0906.23.25.28 - Email: info@noithatducduong.com - Website: http://noithatducduong.com
Theo: Phòng tư vấn thiết kế- Của gỗ Đức Dương


Bài viết: Nội thất phòng khách gia đình vô cùng ấn tượng 

Nguồn Zing Blog

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.