Cửa gỗ Laminate - M18 ~ Nội thất Đức Dương - Nhà Thầu Nội Thất

Nội thất Đức Dương - Nhà Thầu Nội Thất: Cửa gỗ Laminate - M18

Cửa gỗ Laminate - M18

Cửa gỗ Laminate - M18

Thiết kế cửa gỗ ngày xưa tận dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên sẵn có ở xung quanh ta, gỗ tự nhiên rất dễ kiếm và được sử dụng phổ biến trong thiết kế nội thất, Tuy nhiên, với tình trạng khai thác rừng ồ ạt như hiện nay thì nguồn nguyên liệu gỗ tự nhiên nguyên khối từ rừng có nguy cơ cạn kiệt, gỗ rừng trồng cũng vì thế mà giá thành đẩy lên cao, nguồn nguyên liệu trong nước khan hiếm khiến chi phí nhập khẩu gỗ để sản xuất nội thất ngày càng tăng. Nhờ cải tiến công nghệ chế biến gỗ, sản phẩm gỗ công nghiệp phủ bề mặt bằng veneer, laminate đã phát triển và đạt được chất lượng cao, sản phẩm nội thất gỗ công nghiệp được đánh giá là thân thiện với môi trường.
cua-hien-dai-dung-cho-van-phong-biet-thu (3)
Cửa gỗ Laminate thiết kế hiện đại
Cửa gỗ Laminate hiện nay đã trở nên khá quen thuộc với người tiêu dùng, vật liệu Laminate được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực nội thất và được yêu thích bởi tính hiện đại và những ưu điểm của sản phẩm mang lại. Thiết kế cửa gỗ Laminate lấy cảm  hứng từ vẻ đẹp của vật liệu này, đa phần thiết kế đều phẳng thẳng và ít chi tiết, đường nét trang trí, một phần cũng do vật liệu Laminate dạng tấm bản lớn sẽ giữ được những đặc tính ưu việt và đặc biệt là phô diễn được vẻ đẹp của vật liệu này.
cua-hien-dai-dung-cho-van-phong-biet-thu (4)
Chi tiết bề mặt cửa gỗ Lamiante
Cửa gỗ có bề mặt vô cùng tinh xảo, vẻ đẹp của nó khiến bạn có thể ngắm mãi và chạm vào thử nghiệm, những vân gỗ đều đặn, rõ nét, có rất nhiều kiểu bề mặt khác nhau, vân gỗ, lồi lõm, phẳng, giả da...công nghệ sản xuất tác động lên bề mặt cho sản phẩm có chất lượng cao, cực kì tinh xảo.
Cánh cửa Laminate có thể kết hợp với nẹp cửa phủ sơn hoặc bọc kim loại sẽ làm tăng tính hiện đại cho sản phẩm.
cua-hien-dai-dung-cho-van-phong-biet-thu (5)
Cửa gỗ Laminate có bề mặt tinh xảo.
Sản phẩm cửa gỗ Lamiante của Công ty Đức dương có rất nhiều ưu điểm, độ bền cao, độ chịu lực tốt. Mẫu mã đa dạng. sản phẩm mang tính ổn định.
Nếu muốn đặt hàng, vui lòng liên hệ đến công ty để được tư vấn.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
CTY TNHH THIẾT KẾ VÀ TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT ĐỨC DƯƠNG
Trụ sở chính : Nhà máy ESC Trung Văn - Từ Liêm - Hà Nội
Tel:04.3 553 2719 - 043.553.6816 Fax:04.3553 6817
Hotline: 0906.23.25.28 - Email: info@noithatducduong.com - Website: http://noithatducduong.com
Theo: Phòng tư vấn thiết kế -Cửa gỗ Dức Dương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.