Cửa gỗ Lamiante – M15 ~ Nội thất Đức Dương - Nhà Thầu Nội Thất

Nội thất Đức Dương - Nhà Thầu Nội Thất: Cửa gỗ Lamiante – M15

Cửa gỗ Lamiante – M15


Cửa gỗ Lamiante – M15

Bạn đã tìm hiểu về các loại vật liệu và mong muốn mua được một cánh cửa hiện đại, bền đẹp và độc đáo. Nhìn xung quanh khi những mẫu mã cửa gỗ tự nhiên đã trở nên nhạt nhòa và nhàm chán, bạn tìm đến những loại vật liệu mới hiện đại? Nhưng có lẽ, bạn không thể hiểu rõ ràng về vô vàn những chủng loại vật liệu sản xuất cửa gỗ đang có trên thị trường. Công ty Đức Dương sẽ chia sẻ với bạn một mẫu thiết kế cửa gỗ hiện đại với vật liệu cao cấp, bền và đẹp.
cua-go-laminate
Thiết kế cửa gỗ Lamiante hiện đại
Cửa gỗ Lamiante vân sồi với gam màu nhân tạo độc đáo, hiện đại. bề mặt cửa gỗ có vân rõ nét, độ bóng và độ ganh lõm rất tinh xảo, đồng đều. Đây là mẫu cửa gỗ Lamiante thiết kế hiện đại với phần cánh cửa được bo xung quanh bằng những thanh gỗ có độ dày bằng nẹp cửa. Cửa gỗ Lamiante thường không dành cho những thiết kế uốn lượn mà đa số là kiểu phẳng để phô diễn được vẻ đẹp của vật liệu. Cửa gỗ Lamiante có màu sắc đồng đều kết hợp với gam màu tường đồng bộ tạo nên vẻ đẹp hiện đại. Để thiết kế thêm sinh động, 3 đường chỉ soi bằng kim loại trên Lamiante đòi hỏi công nghệ sản xuất cao cấp và hiện đại để bề mặt được tinh xảo. Cửa gỗ Lamiante có rất nhiều đặc tính vượt trội tương ứng với giá thành và vẫn rẻ hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên nên được khách hàng lựa chọn khá nhiều.
cua-go-Lamiante
Thiết kế cửa gỗ phù hợp với không gian giúp nhà bạn thêm sang
Để nắm bắt được quá trình sản xuất, công ty chúng tôi luôn luôn chào đón khách hàng thăm xưởng sản xuất và giám sát quy trình cũng như máy móc của công ty, với phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, công ty nội thất Đức Dương tự hào là một trong những đơn vị đứng đầu trong ngành sản xuất, trang trí nội ngoại thất.
Mọi địa chỉ liên hệ:
CTY TNHH THIẾT KẾ VÀ TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT ĐỨC DƯƠNG
Trụ sở chính : Nhà máy ESC Trung Văn – Từ Liêm – Hà Nội
Tel:04.3 553 2719 – 043.553.6816  Fax:04.3553 6817
Hotline: 0906.23.25.28 – Email: info@noithatducduong.com – Website: http://noithatducduong.com
theo sản phẩm: cửa gỗ  Đức Dương.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.