Cửa gỗ đơn giản, tinh tế hợp xu hướng nhất 2014 ~ Nội thất Đức Dương - Nhà Thầu Nội Thất

Nội thất Đức Dương - Nhà Thầu Nội Thất: Cửa gỗ đơn giản, tinh tế hợp xu hướng nhất 2014

Cửa gỗ đơn giản, tinh tế hợp xu hướng nhất 2014

Bạn yêu thích những vẻ đẹp hiện đại, luôn luôn nhạy bén với cái mới và sẵn sàng thay đổi, có lẽ bạn cũng quan tâm đến những mẫu nội thất theo xu hướng mới nhất. Những mẫu thiết kế cửa hiện đại của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến bạn lưu tâm. Ngày nay, công nghệ chế biến gỗ và khai thác vật liệu nội thất đã mang lại thành quả lớn làm nguồn cảm hứng vô tận cho các nhà thiết kế. Từ cửa đi chính, cửa thông phòng, cho đến cửa vệ sinh có muôn vàn mẫu mã đa dạng, vật liệu tinh tế, kết hợp vật liệu sáng tạo, thiết kế vượt ra ngoài quy chuẩn và hoàn toàn không có giới hạn. Cửa gỗ trải qua rất nhiều phong cách đương đại, cổ điển, bán cổ điển…Đến ngày nay, thiết kế có phần tối giản và công nghệ cao cấp hơn rất nhiều, thiết kế chú trọng vào vẻ đẹp nguyên bản của vật liệu và những đường nét tinh tế. Một trong những xu hướng được yêu thích là cửa gỗ đơn giản, phẳng thẳng, dễ dàng kết hợp với nội thất hiện đại, hoặc cổ điển, có giá trị lâu dài về mặt thẩm mĩ.
mau-thiet-ke-biet-thu-hien-dai1
Cửa gỗ công nghiệp kết hợp độc đáo
Cửa gỗ công nghiệp phủ Higloss và veneer kết hợp hoàn hảo với nhau tạo nên gam màu trắng và màu gỗ độc đáo, không gian mở hiện đại và thoáng đãng hơn với thiết kế đơn giản, phẳng thẳng.
mau-thiet-ke-biet-thu-hien-dai3
Cửa gỗ veneer có bề mặt đẹp, giá thành phải chăng
Cửa gỗ đơn giản, phẳng thẳng hoàn toàn không có chi tiết trang trí , cánh cửa như là một phần của bức tường và bề mặt hoàn hảo của nó đảm bảo như một tác phẩm trang trí, thiết kế cửa đồng bộ với vật liệu tủ đứng sát trần là một trong những xu hướng đang thịnh hành trong thiết kế cửa gỗ
mau-thiet-ke-bphong-ngu-moi1
Thiết kế cửa đi hiện đại với không gian hiện đại
mau-thiet-ke-bphong-ngu-moi8
Cửa kính màu với thiết kế phù hợp với gam màu nội thất
cua-go-cong-nghiep-dep1
Cửa gỗ công nghiệp phủ sơn thiết kế hiện đại
cua-go-hien-dai
Thiết kế cửa gỗ Laminate đơn giản, hiện đại
cua-go-laminate
Cửa gỗ Laminate giả da độc đáo
cua-go-veneer
Thiết kế cửa gỗ veneer với lựa chọn bề mặt tinh xảo
  Thiết kế của gỗ tưởng chừng đơn giản, cứng nhắc nhưng không hẳn vậy, cần  phải sáng tạo không ngừng để thiết kế mang dấu ấn riêng, đặc biệt và không bị lạc lõng giữa những không gian nội thất ngày càng đẹp và hiện đại, cửa gỗ ứng dụng vật liệu mới đảm bảo được độ bền và là gợi ý không tồi cho bạn, nếu muốn được tư vấn chi tiết về vật liệu, giá thành cũng như lựa chọn mẫu mã phù hợp với nội thất, hãy liên hệ với công ty Đức Dương để được tư vấn.     địa chỉ liên hệ:
CTY TNHH THIẾT KẾ VÀ TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT ĐỨC DƯƠNG
Trụ sở chính : Nhà máy ESC Trung Văn – Từ Liêm – Hà Nội
Tel:04.3 553 2719 – 043.553.6816  Fax:04.3553 6817
Hotline: 0906.23.25.28 – Email: info@noithatducduong.com – Website: http://noithatducduong.com
Theo: Cửa gỗ Đức Dương- Đức Dương Group

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.