Cửa gỗ công nghiệp hiện đại – M23 ~ Nội thất Đức Dương - Nhà Thầu Nội Thất

Nội thất Đức Dương - Nhà Thầu Nội Thất: Cửa gỗ công nghiệp hiện đại – M23

Cửa gỗ công nghiệp hiện đại – M23


Cửa gỗ công nghiệp hiện đại – M23

cua-go-cong-nghiep3
Cửa gỗ công nghiệp phủ sơn màu vàng nhạt, thiết kế hiện đại.
Đây là mẫu cửa gỗ công nghiệp có thiết kế đơn giản, phẳng thẳng, Cửa gỗ có gam màu vàng nhạt nhẹ nhàng, có thể sơn màu trắng hoặc bất kì màu nào tùy theo yêu cầu của khách hàng. Dễ dàng kết hợp với mọi phong cách nội thất hiện đại lẫn cổ điển, cửa gỗ công nghiệp có thể ứng dụng làm cửa đi chính. Với cửa vệ sinh nên dùng cốt gỗ HDF chịu ẩm phủ sơn sẽ tăng được độ bền khi sử dụng.
cua-go-cong-nghiep4
Những đường soi roong mang lại dáng vẻ hiện đại, tinh tế cho cửa gỗ
Thiết kế cửa gỗ màu vàng phù hợp với màu sơn tường màu trắng, màu ghi, không nên sơn tường màu xanh mà chọn cửa vàng nhạt. bạn có thể đổi màu sơn trắng cổ điển được nhiều người lựa chọn và dễ dàng kết hợp với các màu sắc khác. Những đường soi roong trên cửa gỗ có thể sơn màu hoặc gắn kim loại phụ thuộc vào lựa chọn của khách hàng. quan trọng hơn cả là độ tinh xảo của bề mặt cần những công nghệ sản xuất tiên tiến mới có thể đáp ứng được. Với kinh nghiệm lâu năm trong sản xuất cửa gỗ, sản phẩm của công ty Đức Dương luôn luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã.
cua-go-cong-nghiep-don-gian1
Sơn màu trắng cũng là một gợi ý tuyệt vời cho mẫu cửa gỗ công nghiệp hiện đại này.
Cửa gỗ công nghiệp phủ sơn của công ty Đức Dương là một trong số những loại cửa được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, ngoài ra, công ty còn thiết kế, sản xuất rất nhiều chủng loại cửa với thiết kế đa dạng và vật liệu cao cấp phong phú như: Cửa gỗ Lamiante, cửa gỗ veneer, cửa gỗ Higloss...Chất lượng cửa của công ty Đức Dương đứng đầu trên thị trường và đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp sẽ tư vấn tận tình cho bạn những mẫu mã phù hợp nhất.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
CTY TNHH THIẾT KẾ VÀ TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT ĐỨC DƯƠNG Trụ sở chính : Nhà máy ESC Trung Văn – Từ Liêm – Hà Nội Tel:04.3 553 2719 – 043.553.6816 Fax:04.3553 6817 Hotline: 0906.23.25.28 – Email: info@noithatducduong.com – Website: http://noithatducduong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.