Chiêm ngưỡng những cánh cửa đẹp tuyệt vời nhờ vật liệu ~ Nội thất Đức Dương - Nhà Thầu Nội Thất

Nội thất Đức Dương - Nhà Thầu Nội Thất: Chiêm ngưỡng những cánh cửa đẹp tuyệt vời nhờ vật liệu

Chiêm ngưỡng những cánh cửa đẹp tuyệt vời nhờ vật liệu


Thiết kế cửa gỗ tinh tế, độc đáo với vật liệu hiện đại

Cửa gỗ ngày càng trở nên hiện đại hơn nhờ các vật liệu bề mặt được cải tiến , chỉ cần cốt gỗ công nghiệp MDF, HDF, gỗ tự nhiên ghép thanh xử lí đạt tiêu chuẩn, và một bề mặt vật liệu chất lượng cao như veneer, Lamiante, Higloss, cánh cửa được cải tiến và thu hút về mặt thị giác hơn rất nhiều. Sản phẩm đạt được độ thẩm mĩ và có chất lượng tốt không thua kém những sản phẩm cửa gỗ tự nhiên, hơn nữa, cửa gỗ công nghiệp còn rất được ưa chuộng ở Phương Tây do sự thân thiện với môi trường, gián tiếp giảm thiểu nạn chặt phá rừng trái phép, ngoài sản phẩm cửa gỗ công nghiệp, các sản phẩm cửa kết hợp với kim loại, Laminate, kính cũng được ưa chuộng.
cua-go-Laminate
Mẫu cửa gỗ Lamiante với thiết kế cá tính
Cửa gỗ với nẹp cửa kim loại và tay nắm cửa độc đáo, cửa đi hai cánh với bốn góc được trang trí bo họa tiết tinh tế bằng kim loại. Điểm nhấn trên cánh cửa là phần đinh tán kim loại dọc phần tiếp giáp giữa hai cánh cửa tạo nên đường nét độc đáo. Mẫu vật liệu Laminate dán trên vật liệu gỗ công nghiệp họa tiết khá độc đáo. Đây là mẫu thiết kế có thể ứng dụng cho biệt thự, nhà riêng và kết hợp hoàn hảo với nội thất hiện đại phong cách Châu Âu, ngoài ra còn có thể làm cửa đi chính cho không gian văn phòng.
Texarredo-Exit04
Thiết kế cửa với nẹp kim loại và phần cánh dùng công nghệ cắt CNC
cua-go-Laminate
Cửa gỗ gây ấn tượng về mặt thị giác với thiết kế đơn giản.
Họa tiết trên cửa Laminate thực sự ấn tượng và gây ấn tượng về mặt thị giác, họa tiết hình học không gian theo một quy luật khác thường, hoạt tiết màu trắng nổi bật trên nền màu đen, nẹp cửa cũng được sơn màu đồng bộ. Cửa gỗ có phong cách khá ấn tượng và thiết kế phẳng thẳng để tôn lên vẻ đẹp của vật liệu. Có thể ứng dụng cửa gỗ Lamiante vào trang trí không gian hiện đại.
cua-go-Lamiante
Cửa gỗ Laminate vân gỗ với trang trí kim loại độc đáo.
Cửa gỗ công nghiệp bề mặt phủ Lamiante vân sồi gam màu nâu trầm, vân gỗ đều và rõ nét, màu sắc đồng bộ từ trên xướng. Cánh cửa thiết kế hiện đại, phẳng thẳng và có bề mặt rất tinh xảo. Điểm nhấn trên cánh cửa là phần chi tiết trang trí đường thẳng trên cánh cửa bằng kim loại, những nốt chấm kim loại cho ta cảm giác như những đường chỉ mau trên vải, ấn tượng và tinh tế. Cửa gỗ Laminate sang trọng này có thể dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất.
Cua-go-Laminate
Cửa gỗ Laminate với họa tiết Lamiante 3D độc đáo
Cánh cửa Laminate gam màu thời thượng rất hơp với không gian mà màu sắc sơn tường, họa tiết 3D Lamianate cho ấn tượng hoàn hảo về mặt thị giác, những mẫu tư vấn thiết kế cửa Lamiante ngày càng đa dạng hơn cho bạn nhiều sự lựa chọn.
0Texarredo-Exit09
Chi tiết một thiết kế cửa với họa tiết CNC cầu kì, độc đáo.
0Texarredo-Exit
Cửa gỗ nẹp kim loại và phần cánh cửa cắt CNC họa tiết hoa văn độc đáo, sang trọng.
cua-go-moi-la-va-doc-dao (12)
Những mẫu Lamiante lượn sóng ấn tượng cho cửa ra vào
cua-go-moi-la-va-doc-dao (8)
Cánh cửa cho ta liên tưởng đến những phiến đá sáng lấp lánh
cua-go-Lamiante
Hoạt tiết ấn tượng trên cửa gỗ Lamiante
Đôi khi, nếu bạn bỏ qua những quy chuẩn đã có và tìm hiều về một thứ gì đó mới mẻ sáng tạo, bản thân bạn sẽ cảm thấy thu hút và yêu thích nó hơn. Cũng như trong nội thất, nếu chỉ giữ mãi những thiết kế lỗi thời, thì bạn đã bỏ đi cả một kho tàng chứa đựng những sự sáng tạo, đôi khi, sáng tạo còn là vô tận và đem lại những điều không tưởng. Nếu mạnh dạn thay đổi, và muốn thổi ngọn gió mới vào chính không gian sống hàng ngày, tại sao bạn không thử và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: CTY TNHH THIẾT KẾ VÀ TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT ĐỨC DƯƠNG Trụ sở chính : Nhà máy ESC Trung Văn – Từ Liêm – Hà Nội Tel:04.3 553 2719 – 043.553.6816 Fax:04.3553 6817 Hotline: 0906.23.25.28 – Email: info@noithatducduong.com – Website: http://noithatducduong.com
 Theo: Phòng tư vấn thiết kế của gỗ- Cửa gỗ Đức Dương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.