Cửa gỗ công nghiệp – M20 – Cửa Gỗ Đức Dương ~ Nội thất Đức Dương - Nhà Thầu Nội Thất

Nội thất Đức Dương - Nhà Thầu Nội Thất: Cửa gỗ công nghiệp – M20 – Cửa Gỗ Đức Dương

Cửa gỗ công nghiệp – M20 – Cửa Gỗ Đức Dương

Cửa gỗ tự nhiên - M13


cua-go-soi-tu-nhien
Cửa gỗ sồi tự nhiên
Đây là mẫu cửa gỗ sồi tự nhiên được thiết kế đơn giản, hiện đại, bề mặt cửa được ghép một cách tinh xảo, thiết kế cửa có điểm nhấn đường nét trên cánh cửa và mang tính hiện đại có thể ứng dụng làm cửa thông phòng cho chung cư, nhà riêng, biệt thự. Cửa có thể kết hợp với nội thất hiện đại làm tăng vẻ đẹp cho không gian nhà bạn.
Cửa gỗ sồi có màu sắc vàng sáng tự nhiên, vân gỗ đẹp , gỗ chắc và có độ chịu lực cao. Cửa gỗ sồi tự nhiên đã được gia công nên đạt chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu, cửa có bản chất từ những tấm ghép và được sản xuất bằng công nghệ hiện đại nên hạn chế được tối đa cong vênh, co ngót. Cửa gỗ tự nhiên có rất nhiều ưu điểm, đặc biệt là độ bền trước điều kiện khí hậu ở nước ta, đặc biệt, gỗ sồi còn có khả năng kháng sâu bọ tự nhiên nên chống được mối mọt và đạt độ bền ngay cả ở trong điều kiện dễ bị hư mục.
Thiết kế cửa của Công ty Đức Dương có mẫu mã đa dạng nhất Việt Nam, sản xuất bằng công nghệ hiện đại và đạt chất lượng cao, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp những sản phẩm tốt nhất.
cua-go-soi-tu-nhien1
Cửa gỗ sồi tự nhiên thiết kế hiện đại

Cửa gỗ công nghiệp – M20 – Cửa Gỗ Đức Dương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.