Xem mẫu cửa gỗ veneer thiết kế mới lạ ~ Nội thất Đức Dương - Nhà Thầu Nội Thất

Nội thất Đức Dương - Nhà Thầu Nội Thất: Xem mẫu cửa gỗ veneer thiết kế mới lạ

Xem mẫu cửa gỗ veneer thiết kế mới lạ


Cửa gỗ veneer là sản phẩm hiện nay được tìm kiếm khá nhiều trên thị trường, trước đây, người tiêu dùng khó có thể nhận ra ưu điểm của cửa gỗ vener do những sản phẩm bán sẵn sử dụng cốt gỗ kém chất lượng và công nghệ sản xuất thủ công, nhỏ lẻ khiến cho cửa gỗ có bề mặt lắp ghép kém đẹp, thiếu sự tinh xảo trong kĩ thuật dãn các đường mép, lề cửa. Với sản phẩm cửa gỗ veneer của công ty Đức Dương, khách hàng hoàn toàn ngạc nhiên khi những sản phẩm thực tế lại có bề mặt tinh xảo và chất lượng cốt gỗ được thể hiện trực tiếp qua quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn Châu Âu. LÀ một trong những đơn vị đi đầu trong ngành sản xuất, trang trí nội ngoại thất, sản phẩm cửa gỗ của công ty Đức Dương phổ biến trên thị trường và được yêu thích bởi chất lượng cao và giá thành phải chăng. Xét về công nghệ chế biến, máy móc của công ty cực kì hiện đại, trong khi trên thị trường khó có cơ sở nào đáp ứng được theo đúng tiêu chuẩn Châu Âu, chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn hài lòng về chất lượng sản phẩm. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, mẫu thiết kế cửa gỗ của công ty Đức Dương thực sự đưa ra được những xu hướng thời thượng, sang trọng và phù hợp với thị hiếu tiêu dùng hiện nay. Bạn có thể tham khảo mẫu thiết kế họa tiết chữ V trên cửa veneer của công ty.
cua-go-veneer
Cửa gỗ veneer thiết kế độc đáo
cua-go-veneer
thiết kế cửa gỗ veneer sang trọng, cao cấp
Sản phẩm Cửa gỗ veneer với cánh cửa phủ bề mặt bằng những tấm vener được ghép hoàn hảo với nhau, có thể thay thế veneer bằng Lamiante để tạo ra bề mặt họa tiết bằng vân gỗ dễ dàng hơn. Với veneer, bề mặt của nó đòi hỏi sự tinh tế trong quá trình dán, lắp ghép và lựa chọn vân gỗ. Để sản xuất được mẫu cửa gỗ như thế này đòi hỏi công nghệ sản xuất tiên tiến và người thợ có chuyên môn cao. Những sản phẩm design độc đáo thường là sản phẩm đơn chiếc sản xuất theo đơn đặt hàng, nếu bạn muốn sỡ hữu những mẫu sản phẩm như thế này, hãy liên hệ với công ty Đức Dương để được tư vấn. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
  • CTY TNHH THIẾT KẾ VÀ TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT ĐỨC DƯƠNGTrụ sở chính : Nhà máy ESC Trung Văn – Từ Liêm – Hà Nội Tel:04.3 553 2719 – 043.553.6816  Fax:04.3553 6817 Hotline: 0906.23.25.28 – Email: info@noithatducduong.com – Website: http://noithatducduong.com
    Theo: Cửa gỗ Đức Dương- Đức Dương Group

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.