Tư vấn thiết kế phòng khách sang trọng cho chung cư - Nội Thất Đức Dương ~ Nội thất Đức Dương - Nhà Thầu Nội Thất

Nội thất Đức Dương - Nhà Thầu Nội Thất: Tư vấn thiết kế phòng khách sang trọng cho chung cư - Nội Thất Đức Dương

Tư vấn thiết kế phòng khách sang trọng cho chung cư - Nội Thất Đức Dương

Với chung cư, diện tích cố định và thường có giới hạn , việc thiết kế phân chia không gian làm sao để đảm bảo công năng mà tận dụng được tối đa diện thích để lối lưu thông thông thoáng thì nhà thiết kế cần phải lựa chọn được gu thẩm mĩ hiện đại, sắp xếp vật dụng không quá cầu kì.
noi-that-phong-khach-dep
Nội thất phòng khách sang trọng, ấm cúng
Nội thất phòng khách sử dụng gỗ óc chó, kết hợp veneer góc chó phù hợp để làm tông màu chủ đạo . Màu sắc ấm áp của gỗ tạo nên không gian ấm cúng. Những vân gỗ rõ nét tăng thêm sự phô diễn vẻ hào nhoáng và sang trọng. Bộ sofa màu trắng nổi bật trên gam màu nâu đen. Thảm họa tiết đen trắng hài hòa. Ánh sáng trong không gian được bố trí có điểm nhấn và ánh sáng vừa phải.
noi-that-phong-khach-dep1
Lối giao thông giữa các phòng đươc bố trí ấn tượng.
Màu sắc trầm và hài hòa của không gian tạo nên từ màu đen và màu nâu đen của gỗ óc chó. Không gian được bố trí ngăn nắp tạo cảm giác gọn gàng, rộng rãi hơn. Những vật dụng trang trí được chọn lọc và bài trí tinh tế.

noi-that-phong-khach
Phòng khách có diện tích khiêm tốn nhưng được bài trí rất sang trọng
Mẫu phòng khách có diện tích khiêm tốn, không gian tiếp khách chỉ đặt được một bộ sofa sát tường, một kệ ti vi vintage và một bộ bàn ghế đơn lẻ cá tính. Noria bật trong không gian là chiếc đèn màu đỏ có tác dụng chiếu sáng và trang trí, thảm lông được đặt ấm áp ngay dưới sofa. Gam màu của phòng khách hiện đại, cá tính. Bố trí không gian đơn giản, nội thất cao cấp, vừa đủ tiện nghi và không sắp xếp lộn lộn hay quá nhiều đồ . Đây là bí quyết giúp không gian của bạn rộng hơn, đẹp hơn.
noi-that-phong-khach1
noi-that-phong-khach2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.