Nội thất phòng ăn trong nhà bếp tiện dụng cho mọi gia đình ~ Nội thất Đức Dương - Nhà Thầu Nội Thất

Nội thất Đức Dương - Nhà Thầu Nội Thất: Nội thất phòng ăn trong nhà bếp tiện dụng cho mọi gia đình

Nội thất phòng ăn trong nhà bếp tiện dụng cho mọi gia đình

Trong không gian mở không có giới hạn ngăn cách cả về không gian cũng như chức năng sử dụng, ta dễ dàng bắt gặp những công năng bất ngờ, một phòng ăn trong nhà bếp, một phòng khách ngay cạnh tủ bếp, hay không gian thư giãn trong bếp...
Khi bạn mở rộng phạm vi sinh hoạt chung và tiếp khách của gia đình ở mọi nơi của ngôi nhà ( trừ không gian riêng tư như phòng ngủ, vệ sinh,...) Đồng nghĩa với việc bạn có thể sử dụng nhiều hơn một chức năng ở trong một không gian, và đầu tư chi phí cho thiết kế cũng cần mang tính khoa học và đồng bộ.
Một chiếc bàn ăn trong không gian bếp là giải pháp tuyệt vời thường được sử dụng so với việc đặt một phòng ăn riêng, cần những trang trí riêng, hay phòng ăn cách xa bếp sẽ khá bất tiện, trang trí cho bàn ăn cũng không cần quá cầu kì, quan trọng nhất là lựa chọn nội thất phòng ăn phù hợp với tủ bếp, thêm những trang trí cần thiết là bạn đã có một khoảng rộng rãi, thoáng đãng để bày biện cho mâm cơm gia đình thêm ấm cúng.
Thêm một tiện ích nữa của việc đặt phòng ăn trong không gian bếp là tiết kiệm được diện tích, thay vì phải có quá trình di chuyển mà mang đồ ăn từ trong bếp ra bàn ăn và ngược lại, chúng ta có một khoảng cách khá gần, dễ dàng sử dụng, trong khi nấu cũng có thể hình dung ra sự bày biện và trang trí bàn ăn thêm đẹp hơn. Người ngồi ở bàn ăn cũng có thể quan sát người nấu ăn, điều đó dành để tăng thêm sự gắn kết trong gia đình, con cái có thể ngồi học bài ở bàn ăn trong lúc mẹ nấu cơm, hay ngồi thưởng thức một ly rượu nhẹ và ngắm người bạn đời của mình say sưa nấu nướng, hay cả gia đình cùng giúp mẹ nấu ăn và dọn cơm... Còn rất nhiều những điều tuyệt vời mà khi bạn sử dụng không gian nhà ở của mình đúng cách, sẽ tận hưởng được những giây phút trọn vẹn bên gia đình.

noi-that-phong-an-nha-bep (1)
Nội thất phòng ăn trong nhà bếp tiện dụng
noi-that-phong-an-nha-bep (2)
Thiết kế nội thất phòng ăn đơn giản tạo cảm giác thoáng đãng
noi-that-phong-an-nha-bep (3)
Thiết kế đồng điệu giữa tủ bếp và nội thất phòng ăn
noi-that-phong-an-nha-bep (4)
Đồng bộ về phong cách cũng rất quan trọng trong thiết kế nội thất phòng ăn
noi-that-phong-an-nha-bep (5)
Thiết kế nội thất đẹp và tiện nghi để những phút giây bên gia đình thêm trọn vẹn


Để được tư vấn thiết kế nội thất phòng ăn, hay đặt phòng ăn trong bếp sao cho hợp phong thủy, vui lòng liên hệ với công ty Nội Thất Đức Dương theo địa chỉ:
CTY TNHH THIẾT KẾ VÀ TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT ĐỨC DƯƠNG
Trụ sở chính : Nhà máy ESC Số 64 - Trung Văn - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Tel:04.3 553 2719 - 043.553.6816 Fax:04.3553 6817
Hotline: 0906.23.25.28 - Email: info@noithatducduong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.