Tạo phẳng gỗ nội thất bằng máy trà nhám thùng ~ Nội thất Đức Dương - Nhà Thầu Nội Thất

Nội thất Đức Dương - Nhà Thầu Nội Thất: Tạo phẳng gỗ nội thất bằng máy trà nhám thùng

Tạo phẳng gỗ nội thất bằng máy trà nhám thùng

Tạo phẳng gỗ nội thất bằng máy trà nhám thùng

Để  phát triển quy mô sản xuất và tăng năng suất lao động, các doanh nghiệp đồ gỗ nội thất không thể không sử dụng đến máy trà nhám thùng – một công cụ hỗ trợ  đắc lực trong việc tạo phẳng, nhẵn bề mặt đồ nội thất.

Máy trà nhám thùng làm phẳng bề mặt đồ gỗ

tao phang go noi that bang may tra nham thung Tạo phẳng gỗ nội thất bằng máy trà nhám thùng

Máy trà nhám thùng được sử dụng tại công ty nội thất Đức Dương

Sự phát triển nhanh chóng của khoa học công nghệ đã  từ đó con người sáng tạo ra nhiều loại máy móc, công cụ hỗ trợ nhằm thay thế cho sức lao động của con người. Trong đó phải kể đến sự ra đời của dòng máy trà nhám thùng. Nếu như trước đây, những người thợ mộc thường phải bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức để bào gỗ mới có thể cho ra đời một sản phẩm nội thất, tủ bếp hoàn thiện thì giờ đây nhờ việc đưa máy móc vào sản xuất đã giúp cho các doanh nghiệp tăng năng xuất lao động, qua đó giảm giá thành sản phẩm và mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Hiện nay, trên thị trường có bán rất nhiều loại máy trà nhám thùng với công suất từ 600mm – 1500 mm có xuất sứ từ Đài Loan, Đức, Malaysia…Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng sản xuất và thi công nội thất  mà các doanh nghiệp sẽ có lựa chọn loại máy phù hợp với hoạt động kinh doanh của đơn vị mình.

tao phang go noi that bang may tra nham thung 1 Tạo phẳng gỗ nội thất bằng máy trà nhám thùng

Tạo phẳng khung cửa gỗ bằng máy trà nhám thùng

Nhờ quá trình tư vấn và thiết kế nội thất, diễn ra nhanh chóng, mà các nhân viên bán hàng của công ty nội thất Đức Dương có thể chủ động thỏa thuận với khách hàng về việc áp đặt thời gian cung cấp sản phẩm mà không phải băn khoăn nhiều đến khả năng cung ứng của bộ phận sản xuất vì tất cả đã được cơ giới hóa bằng hệ thống máy móc kỹ thuật hiện đại cho phép nâng cao năng suất và đáp ứng yêu cầu trả hàng trong thời gian ngắn nhất (thường rơi vào khoảng từ 7 – 10 ngày là phía công ty chúng tôi có thể sản xuất hoàn thiện trọn một gói đồ nội thất gia đình).

Tủ bếp Đức Dương – Website: http://tubepducduong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.