Giới nội thất sốc với chương trình khuyến mại sản phẩm Cửa gỗ veneer giá rẻ nhất của công ty nội ngoai thất Đức Dương ~ Nội thất Đức Dương - Nhà Thầu Nội Thất

Nội thất Đức Dương - Nhà Thầu Nội Thất: Giới nội thất sốc với chương trình khuyến mại sản phẩm Cửa gỗ veneer giá rẻ nhất của công ty nội ngoai thất Đức Dương

Giới nội thất sốc với chương trình khuyến mại sản phẩm Cửa gỗ veneer giá rẻ nhất của công ty nội ngoai thất Đức Dương

Chào mừng đại lễ 30/4 và 1/5, công ty nội thất Đức Dương triển khai chương trình khuyến mại “Sốc” đối với sản phẩm cửa gỗ veneer dành cho các khách hàng lẻ và hộ gia đình.
Thời gian khuyến mại: Từ 01/04 – 20/05/2014
Chính sách giá ưu đãi: Từ 980 nghìn/m2 giảm xuống còn 700 nghìn/m2
Áp dụng với các đơn hàng: Từ 3 – 20 bộ cửa.
cua-go-veneer-gia-re-nhat-ha-noi
Cửa gỗ veneer sồi sơn PU màu cánh gián
I. 5 LÝ DO NÊN LỰA CHỌN CỬA GỖ VENEER ĐỨC DƯƠNG
1. Giá rẻ nhất
Với chính sách giá không lợi nhuận (700 nghìn/m2 ca g veneer), chúng tôi dám khẳng định chắc chắn rằng không có nhà cung cấp nào trên thị trường miền Bắc có giá tốt hơn thế. Nếu quý khách hàng vẫn còn băn khoăn thì có thể tham khảo một vài công ty nội thất để thấy được sự khác biệt lợi ích mà chúng tôi đã mang lại cho ngôi nhà của quý vị .
2. Chất liệu tiêu chuẩn
Cửa gỗ veneer Đức Dương được cấu thành từ khung xương gỗ thông nhập khẩu và tạo phẳng bề mặt bằng tấm plywood dày 0,5 cm, phủ bên ngoài cùng là gỗ veneer (các loại), hoàn thiện sơn PU theo màu sắc tùy chỉnh.
khuyen-mai-cua-go-veneer
3. Chất lượng quốc tế
Do được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại bậc nhất Châu u nên cửa gỗ veneer Đức Dương không chỉ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng mà còn luôn đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Trong đó, yếu tố về độ bền, độ chịu lực và khả năng kháng mối mọt, ẩm mốc luôn được đặt lên hàng đầu.
4. Thời gian cung cấp nhanh
Chỉ sau 5 ngày ký kết hợp đồng, công ty chúng tôi có thể sản xuất và lắp đặt hoàn thiện cửa gỗ veneer theo yêu cầu của quý khách hàng.
5. Uy tín và trách nhiệm
Công ty TNHH nội ngoại thất Đức Dương có thâm niên 13 năm liên tục trong lĩnh vực đồ gỗ tự nhiên và đồ gỗ công nghiệp tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là nhà thầu thi công rất nhiều công trình, dự án về cửa gỗ, nội thất trên cả nước.
Tất cả sản phẩm của công ty bao gồm cửa gỗ veneer trong đợt khuyến mại này được cam kết bảo hành 1 năm.
mau-cua-go-veneer-dep-700-nghin-1
II. CÁCH THỨC LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG
Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm cửa gỗ veneer Đức Dương có thể gọi cho chúng tôi theo số: 0906232528 hoặc gửi Email: info@noithatducduong.com để được hỗ trợ.
Ngoài ra, để đánh giá chính xác chất lượng cửa gỗ veneer của chúng tôi, xin mời quý khách hàng đến trực tiếp Showroom của Công ty Nội thất Đức Dương tại khu nhà máy ESC, Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội để thăm quan, xem thực tế sản phẩm. Nếu thấy hài lòng, quý khách có thể ký hợp đồng ngay tại công ty để được cung cấp sản phẩm trong thời gian ngắn nhất.
III. GIỚI THIỆU CÔNG TY TNHH NỘI NGOẠI THẤT ĐỨC DƯƠNG
Công ty có hai khu nhà máy sản xuất đặt tại Hà Nội và Bình Dương, những sản phẩm thế mạnh là cửa gỗ, tủ bếp nội thất gia đình.
Từ thế mạnh có hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư đồng bộ trên dây truyền hiện đại nhất hiện nay, cùng đội ngũ công nhân viên có chuyên môn và tay nghề giỏi. Hằng năm công ty nội thất Đức Dương cung cấp ra thị trường hàng triệu sản phẩm nội thất khác nhau.
Nội thất Đức Dương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.